Những Cảnh báo dành cho khách hàng mua xe tải trong giai đoạn hiện nay.

Những Cảnh báo dành cho khách hàng mua xe tải trong giai đoạn hiện nay.

Những Cảnh báo dành cho khách hàng mua xe tải trong giai đoạn hiện nay.

Những Cảnh báo dành cho khách hàng mua xe tải trong giai đoạn hiện nay.

Những Cảnh báo dành cho khách hàng mua xe tải trong giai đoạn hiện nay.
Những Cảnh báo dành cho khách hàng mua xe tải trong giai đoạn hiện nay.
ĐỊA CHỈ UY TÍN MUA BÁN TRAO ĐỔI KÝ GỬI XE TẢI CŨ , XE ĐẦU KÉO, XE CHUYÊN DỤNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG - THU XE CŨ GIÁ CAO - BÁN XE CŨ GIÁ THẤP - HOA HỒNG CHO NGƯỜI GIỚI THIỆU - THỦ TỤC PHÁP LÝ NHANH CHÓNG GỌN LẸ - 我们的公司非常感谢客户的支持 祝客户生意兴隆, 马到成功 !
Cảnh báo lừa đảo khách hàng mua xe trong giai đoạn hiện nay

Ngành kinh doanh vận tải vốn là ngành kinh tế  phát triển ở Việt Nam do nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng theo sự phát triển của đất nước. Ngành kinh doanh xe tải cũng vậy luôn phát triển song song với ngành vận tải nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến mọi miền đất nước.

Chính vì thế  khi sự quản lý về tải trọng không được các cơ quan chuyên trách xử lý triệt để làm cho số lượng xe đang thiếu trở nên thừa kéo theo làm cho các doanh nghiệp kinh doanh xe tải khủng hoảng theo và cạnh tranh khốc liệt hơn, khi nhiều doanh nghiệp kinh doanh xe tải lớn nhỏ được thành lập. Điều đó vốn cũng có lợi cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng nó lại là trở ngại lớn cho khách hàng khi muốn tham khảo một dòng xe nào đó trên thị trường. Vì có tính cạnh tranh cao, nên khách hàng  không khỏi hoang mang và lo lắng khi là cùng một loại xe mà lại có nhiều mức giá khác nhau, nhiều chính sách đãi ngộ, khuyến mãi khác nhau được đưa ra trong một thời điểm.

Vậy nhiều ý kiến trái chiều sẽ được đặt ra, và câu hỏi: “ Đại lý xe tải nào uy tín nhất trên thị trường hiện nay, để họ có thể tin tưởng và đặt niềm tin đúng chỗ, vì số tiền họ bỏ ra không hề nhỏ” sẽ được đặt lên hàng đầu. Nhiều đại lý bán xe là vậy, nhưng để tìm được một đại lý bán xe uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhằm phục vụ, trao đổi mua bán với giá thành hợp lý, đúng giá thị trường, hỗ trợ vay vốn mua xe trả góp giúp cho khách hàng giải quyết được những vấn đề khó khăn mà họ đang vướng phải thì rất khó.

Năm 2018 đúng là 1 năm đầy khó khăn cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải và ngành kinh doanh xe tải
Năm 2018 khác hẳn với năm 2014 khi quyết định cấm tải của Bộ Trưởng Thăng, năm đó nhà nào đang có 1 xe thì sẽ thiếu 3 xe nữa vì bác Thăng quá căng không ai dám kê nới thùng và chở quá tải, làm cho thị trường ô tô sôi động cháy hàng toàn quốc. Thì năm nay ngược lại toàn bộ, sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng không quan tâm đến việc quá tải, các chủ xe, doanh nghiệp vận tải đua nhau chở quá tải gấp 3,4 lần sẵn sàn chung chi để qua trạm cân.Chính vì thế nhiều nhà xe không có hàng chạy, xe dư thừa, không có tiền trả nợ ngân hàng, có người bán tháo bán đổ xe. Và đó cũng là lý do làm ngành kinh doanh xe tải khủng hoảng trầm trọng năm 2018, nhiều doanh nghiệp sản suất , nhập khẩu ô tô, đại lý phân phối xe tải ngoi ngóp trên bờ vực phá sản, hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp ô tô không có tiền đóng lãi ngân hàng. Nên cũng sẽ có nhiều doanh nghiệp đang đuối họ sẽ có nhiều chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh như: 


1/ Quảng cáo với nhiều hình thức : giá cực rẻ, khuyến mãi cực nhiều để đưa khách hàng vào rọ trước.
-   Thu cọc giữ chân khách hàng trước.
-   Mượn tiền cọc của khách hàng để đóng lãi ngân hàng giải quyết bài toán trước mắt cho họ .
-   Tư vấn khách hàng sang dòng xe khác vì xe đã thu cọc họ không có xe, hoặc không bán được vì giá họ chào mời giảm quá sâu.
-   Nếu tư vấn không được họ sẽ bảo ngân hàng không tài trợ và hứa sẽ trả cọc, rồi họ hẹn lần hẹn lượt không trả vì không có tiền.

2/ Nhiều dòng xe họ không có họ vẫn cố tình nhận cọc khách hàng để khóa chân khách hàng lại trước, từ từ nghiên cứu cách giải quyết, dùng nghiệp vụ và kỹ năng khuyết phục chuyển dòng xe khác.
3/ Hứa hẹn khuyến mãi bảo hành rất nhiều nhưng khi xe xảy ra chuyện sẽ chỉ về đại lý chính hãng, phủi bỏ trách nhiệm. 
Sẵn đây cũng thưa với bà con là tại sao nhiều showroom nhỏ họ bán giá rẻ hơn những showroom to vì họ chỉ làm thương mại mua hàng của đại lý cấp 1 rồi sang tay bán lại cho khách, họ không mất chi phí thuê showroom, tiền ký quỹ nhà máy, và đặc biệt là họ không có xưởng dịch vụ bảo hành sửa chửa, không phải trả lương cho đội ngũ kỹ 
thuật, không phải nuôi quân thì họ phải giảm giá bán là đúng không ạ ? Khi gặp sự cố kỷ thuật về xe họ sẽ bán cái cho đại lý cấp 1, chúng tôi vẫn xử lý cho quý khách nhưng chúng tôi phải tính công. Vì khi chúng tôi bán cho đại lý cấp 2,3 là chúng tôi bán đứt đoạn và đã giảm hết tiền bảo hành bảo dưỡng cho đại lý cấp 2 và đại lý cấp 2 phải có nhiệm vụ với quý khách.

Nên trước khi quyết định mua xe tại một đại lý nào đó, Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưởng về quy mô, mức độ uy tín của Đại lý đối với người tiêu dùng. Để tránh những trường hợp bị lừa đảo tài sản và mất thời gian, Quý khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng những điều khoản được đặt ra trong hợp đồng, cũng như là những thỏa thuận giữa bên mua và bên bán nhằm đi đến kết quả đôi bên cùng có lợi. Nhiều vấn đề mà khách hàng thường gặp nhất là: 

Vấn đề giá cả chính là nguyên nhân chủ yếu khiến cho Quý khách hàng bị rơi vào thế bị động, có trường hợp bị mất mát tài sản chỉ vì “Đại lý này bán xe rẻ hơn”, nhưng Quý khách hàng không biết rằng đổi lại cái giá rẻ đó là cách phục vụ không như mong đợi, có khi phải phát sinh nhiều chi phí đáng tiết khác không như dự tính ban đầu. Đừng vì lý do giá ở đại lý này rẻ hơn mà quên đi những thỏa thuận giữa hai bên nhằm tìm kiếm những thỏa thuận có lợi về mình tránh đi những cái phát sinh không đáng có.  

4/ Giả danh nhân viên Công ty để lấy tiền của khách hàng 

Hiện nay, trong xã hội phức tạp lại xuất hiện nhiều hành vi lừa đảo hết sức tinh vi. Bằng nhiều cách để lấy tiền người dân. Đặc biệt, mạng xã hội ngày cành phát triển như hiện nay như Zalo, Facebook, diễn đàn bán hàng online chúng có thể sử dụng nhiều chiêu trò quảng cáo nhiều sản phẩm hấp dẫn để kích thích người xem, dẫn dụ những người đi mua hàng dễ tin vào những lời tư vấn hấp dẫn của chúng. Và cái kết sẽ là:

- Hẹn người mua tại một số địa điểm đáng ngờ như ( quán nước, bãi xe, tại nhà ...) để mua hàng hoặc đặc cọc. Không có địa điểm công ty minh bạch. 

- Giả danh nhân viên công ty này hoặc công ty khác để khách hàng tin tưởng và giao tài sản cho chúng mà không có chứng từ chứng thực.

- Chuyển khoản vào tài khoản cá nhân, không phải tài khoản công ty và là đơn vị kinh doanh chính thống 

Vận tải Đại Phát xin cảnh báo đến Quý khách hàng trước khi quyết định đặt cọc mua xe cần: 

- Xác minh lại đơn vị kinh doanh có hợp pháp không, có cơ sở kinh doanh hoạt động theo quy định của pháp luật không. 

- Đặt cọc mua xe thông qua 02 hình thức: Nộp tiền mặt tại phòng kế toán của Công ty có cơ sở kinh doanh, nhận phiếu thu có chữ ký của kế toán trưởng và thủ quỹ, đóng dấu Công ty hoặc chuyển khoản thông qua ngân hàng (cần xác minh với nhân viên giao dịch là Công ty đó có tồn tại hay không)

- Tránh nộp tiền mua xe tại những địa điểm không rõ ràng và đặc biệt không có giấy giới thiệu rõ ràng của công ty, không có hợp đồng mua bán giữa hai bên, không có phiếu thu đóng mọc và chữ ký của thủ quỹ, kế toán trưởng hay của ban giám đốc.

 

Thậm chí nhiều Đại lý nhỏ lẻ, nhằm để lấy được tiền cọc của khách hàng nên hứa rất nhiều với khách hàng nhưng cuối cùng không tìm được nguồn cung cấp nên không có xe giao cho khách. Vận Tải Đại Phát là công ty vận tải trực thuộc Công ty Ô TÔ Phú Mẫn, vốn là công ty ô tô uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe tải với hệ thống 5 showroom hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh Miền Tây. Đặc biệt, có nhiều kinh nghiệm trong việc vay vốn mua xe thông qua các ngân hàng uy tín nhất hiện nay. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về mức độ uy tín trên thị trường, chúng tôi tự tin rằng có thể hỗ trợ, phục vụ Quý khách hàng có thể mua được một chiếc xe ưng ý với giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bão dưỡng, sửa chữa xe khi mua xe tại Vận Đại Phát.

Hiện tại, Vận Tải Đại Phát đang kinh doanh chuyên phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dùng như: Xe cẩu, xe bồn, xe ép rác, xe trộn bê tông, xe ben, xe đông lạnh mang với các thương hiệu như Hino, Hyundai, Suzuki, Isuzu, Howo, Dongfeng, Jac, Veam, Faw, Sơ mirơ - mooc , đầu kéo các loại. Cung cấp phụ tùng xe tải chính hãng, dịch vụ đóng thùng xe tải chuyên nghiệp, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng xe với mẫu mã và kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý. Với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật lành nghề chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

TRỤ SỞ CHÍNH:  Ô TÔ PHÚ MẪN
Địa chỉ: 79/43 ĐSố 51, P14, Gò Vấp, HCM
MST : 0305680712   - ĐT : 028.6297.1472
Email : otothanh@gmail.com 

CHI NHÁNH: VẬN TẢI T.ĐẠI PHÁT
Địa chỉ 1: 138 Quốc Lộ 1A, Tam Bình, Thủ Đức, HCM
Địa chỉ 2:10/09 QL13,Vĩnh Phú (Cách ngã 4 Bình Phước 3.5km)

Điện Thoại : 0934.117.584
Email :  giaxetai.vn@gmail.com 

Trước hết Ô Tô Phú Mẫn xin kính chào quý khách !

Xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng gần xa.

Công Ty Ô tô Phú Mẫn được thành lập từ 2008  là đơn vị chuyên kinh doanh chuyên phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dùng như: Xe cẩu, xe bồn, xe ép rác, xe trộn bê tông, xe ben, xe đông lạnh mang với các thương hiệu như Hino, Hyundai, Suzuki, Isuzu, Howo, Dongfeng, Jac, Veam, Faw, Sơ mirơ - mooc , đầu kéo các loại. Cung cấp phụ tùng xe tải chính hãng, dịch vụ đóng thùng xe tải chuyên nghiệp. Với hệ thống 5 showroom tại các tỉnh thành khu vực phía nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng xe với mẫu mã và kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý.

 

Ngoài ra Ô TÔ PHÚ MẪN còn phát triển thêm một lĩnh vực kinh doanh vận tải để phục vụ khách hàng chu đáo hơn, hỗ trợ khách hàng  được nhiều hơn. Nên Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG ĐẠI PHÁT tham gia vận tải hàng hóa từ Bắc vô Nam, hàng nóng, hàng lạnh, nhận trung chuyển hàng hóa từ Cảng, khu công nghiệp, Khu chế  xuất, Chợ đầu mối …vào trung tâm nội thành các thành phố lớn, Hà Nội, Đà Nẵng, HCM……, hiện tại công ty có hơn mấy chục đầu xe các loại nhưng vẫn không đủ xe đáp ứng cho ngành vận tải.

 

CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG ĐẠI PHÁT được thành lập 2017 với chủ trương phát triển công ty ngày càng lớn mạnh và để hỗ trợ khách hàng mua xe tại Ô Tô Phú Mẫn,  những lúc khách hàng gặp khó khăn về hàng hóa hoặc không có hàng hóa để chạy sẽ được công ty giới thiệu hàng hóa chạy theo thời vụ để giải quyết vấn đề trước mắt có tiền đóng lãi ngân hàng. Nếu như khách hàng có nhu cầu chạy cố định cho Công Ty Vận Tải Trường Đại Phát, Khách hàng sẽ  được ký hợp đồng vận tải chính thức và dài hạn.

 

Hiện tại, CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG ĐẠI PHÁT đã ký rất nhiều hợp đồng liên kết với các tập đoàn Logistics sẵn sàng hỗ trợ và tương tác hàng hóa qua lại.

Bằng chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và các chính sách bán hàng hướng về khách hàng, Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn luôn nâng cao trình độ về tay nghề, đem đến cho người sử dụng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của công ty chúng tôi với phương châm “sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của công ty”, vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng. Ô TÔ PHÚ MẪN hy vọng sẽ có cơ hội được phục vụ và đón tiếp Quý khách hàng.

Rất mong sớm nhận được sự quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng để có thể hợp tác tốt trong tương lai !

TIN TỨC MỚI
VIDEO CLIP
HOTLINE: 0988.941.438