Siêu xe Vinfast ra mắt người dùng

Siêu xe Vinfast ra mắt người dùng

Siêu xe Vinfast ra mắt người dùng

Siêu xe Vinfast ra mắt người dùng

Siêu xe Vinfast ra mắt người dùng
Siêu xe Vinfast ra mắt người dùng
ĐỊA CHỈ UY TÍN MUA BÁN TRAO ĐỔI KÝ GỬI XE TẢI CŨ , XE ĐẦU KÉO, XE CHUYÊN DỤNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG - THU XE CŨ GIÁ CAO - BÁN XE CŨ GIÁ THẤP - HOA HỒNG CHO NGƯỜI GIỚI THIỆU - THỦ TỤC PHÁP LÝ NHANH CHÓNG GỌN LẸ - 我们的公司非常感谢客户的支持 祝客户生意兴隆, 马到成功 !
Giới thiệu xe Vinfast

Giới thiệu xe Vinfast Lux A2.0 và xe Vinfast Lux SA2.0

Tháng 10/2017, Vinfast đã công bố 20 mẫu thiết kế từ các phòng thiết kế danh tiếng nước ngoài và tổ chức một cuộc bầu chọn 2 mẫu xe trong số đó mà người Việt yêu thích nhất. Cuộc thi “Chọn xế yêu cùng Vinfast” đã thu hút 2 triệu lượt truy cập, 62.000 người tham gia, hơn 10.000 bình luận. 

Hai mẫu xe của nhà thiết kế Ital Design (1 mẫu sedan và 1 mẫu SUV) đã được nhiều người Việt yêu thích và bình chọn cao nhất sau 2 tuần Vinfast website mở cổng. Chiều 19/10/2017, ban tổ chức tiến hành xác định người trúng thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương và đại diện khách hàng. Các giải thưởng cũng đã được trao lên đến hàng tỷ đồng ngay sau đó. Sau đó, 2 mẫu xe này đã chính thức lộ diện tại triển lãm ô tô Paris tháng 10/2018. 

Phiên bản sedan được đặt tên là Vinfast Lux A2.0.

Còn phiên bản SUV được đặt tên là Vinfast LUX SA2.0. Chữ LUX trong tên xe thể hiện là dòng xe cao cấp (Luxury). Còn hậu tố 2.0 rất có thể là nói tới động cơ N20, 4 xy-lanh, dung tích 2.0L mà Vinfast mua bản quyền từ BMW.

Ngoại thất vô cùng bắt mắt

XE VINFAST LUX A2.0 

Xe Vinfast mang hơi hướng của BMW và Volvo. Lô gô chữ V cách điệu tượng trưng cho Vinfast và Việt Nam. Đánh giá hai mẫu xe của Vinfast có điểm chung là những mẫu xe thời thượng, quyến rũ và đầy sang trọng; phom dáng "ăn chắc mặc bền" có thể thịnh hành trong nhiều năm tiếp theo nữa.

Nội thất xe Vinfast Lux A2.0

XE VINFAST LUX SA2.0

Nội thất xe Vinfast Lux SA2.0

Xe Vinfast bao giờ bán?

Riêng lĩnh vực sản xuất ôtô, Vinfast sẽ cho ra thị trường 5 dòng sản phẩm bao gồm: xe sedan 5 chỗ, xe thể thao việt dã (SUV), xe cỡ nhỏ (hạng A), ôtô điện cỡ nhỏ và xe buýt điện. Dự kiến ra mắt hoàn toàn vào năm 2019 và hai mẫu ô tô động cơ đốt trong dòng Sedan 5 chỗ và SUV 7 chỗ sẽ ra đời sớm nhất, vào quý 2/2019, sớm hơn dự kiến 3-6 tháng.

 

Tiến độ xây dựng nhà máy sản xuất ô tô Vinfast đang rất khẩn trương. Sau hơn 8 tháng kể từ ngày khởi công (2/9/2017), khu nhà điều hành dự án dự kiến đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2018. Vinfast cũng đã đàm phán và thỏa thuận xong hợp trong việc cung cấp dây chuyền sản xuất, thiết bị và máy móc cho 5 phân xưởng (xưởng sản xuất động cơ xe, xưởng dập, hàn, sơn và xưởng lắp ráp).

Ngoài ra, Vinfast còn triển khai xây dựng khu công nghiệp phụ trợ (chiếm 30% diện tích khu Tổ hợp) để đầu tư và thu hút đầu tư vào lĩnh vực sản xuất linh phụ kiện ô tô, xe máy, nhằm tăng tỷ lệ nội địa hoá sản phẩm và giảm phụ thuộc vào nguồn linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài. Đến thời điểm này, đã có 8 nhà máy sản xuất linh kiện đang trong giai đoạn ký kết hợp đồng và thiết kế xây dựng nhà xưởng tại khu nội địa hóa của Vinfast. Trong đó, dự kiến có 4 nhà máy Vinfast tự mình đầu tư; 2 nhà máy theo hình thức liên doanh và hai nhà máy 100% vốn của các đối tác.

Giá xe Vinfast sẽ không rẻ?

Giá xe Vinfast dự kiến bao nhiêu cũng là đề tài gây nhiều sự chú ý của người kỳ vọng vào một thương hiệu ô tô Việt. Theo một bình chọn của trang thông tin http://bizlive.vn (tính đến ngày 24/01/2018) thì xe hơi Vinfast sẽ có khoảng giá từ 500-800 triệu (28% ý kiến dự đoán), 800 triệu-1,2 tỷ (23% ý kiến dự đoán), từ 1,2-1,6 tỷ chiếm 17% số người tham gia.

Dự đoán: Xe Vinfast giá bao nhiêu?

Có thể thấy, tình yêu vào ô tô Vinfast của người tiêu dùng Việt là rất lớn, và sự kỳ vọng Vinfast sẽ là xe hơi dành cho thật nhiều người Việt nên mức giá kỳ vọng gửi đến nhà sản xuất này lại chỉ tương đương với xe bình dân hoặc trên một chút (chẳng hạn như các nhà báo dự đoán trong 2 video dưới đây). Nhưng có thể giá xe Vinfast sẽ không hề rẻ. Bởi cứ nhìn vào các mẫu xe Vinfast được lựa chọn để sản xuất thì đây là những mẫu xe có thiết kế vô cùng bắt mắt, hiện đại và sang trọng. Vingroup cũng cho biết những chiếc xe của mình sẽ mang "Bản sắc Việt – Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức - Tiêu chuẩn quốc tế". Những chiếc xe mang đặc điểm như thế chẳng phải sẽ là đối thủ của BMW, Audi Mercedes, Lexus...tại Việt nam hay sao?

- Bản thân tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng từng trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên (đầu năm 2018) về định hướng phân khúc, Vinfast sẽ định vị dòng xe trung cao và ưu tiên nghiên cứu, phát triển đột phá ở xe điện. Tuy nhiên tỷ phú này cũng nhận định năm 2025-2030 xe xăng vẫn còn thịnh hành nên Vinfast sẽ có 2 hướng đi đồng thời: Với xe xăng sẽ đi từ phân khúc cao xuống, với xe điện sẽ đi từ thấp lên.

- Chủ tịch Vinfast, bà Lê Thị Thu Thủy, khi trả lời báo chí tại triển lãm ô tô Paris cũng nhắc lại về phân khúc sản phẩm của Vinfast nhắm đến là không cạnh tranh với xe hạng sang: “Các thương hiệu xe sang tại Việt Nam đã có truyền thống, thị phần riêng và lịch sử lâu năm trên thế giới. Do đó, Vinfast sẽ không cạnh tranh trực tiếp”.

Phân khúc xe Vinfast sẽ là cận sang

Nhiều chuyên gia trong và ngoài nước cùng chung nhận định xe sedan Vinfast Lux A2.0 sẽ chen chân vào phân đoạn xe cỡ D trên bình dân, nằm trên lớp Toyota Camry, Mazda6 (trên 1 tỷ)… và dưới BMW Series 5, Mercedes-Benz E-Class, Audi A6 (trên dưới 2 tỷ đồng).

Còn chiếc Suv Lux Sa2.0 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV cận sang như Peugeot 3008/5008 (lắp ráp, giá 1,2-1,4 tỷ), Volkswagen Tiguan (nhập khẩu, giá 1,7 tỷ đồng).

Nếu theo dự đoán ở trên thì tầm giá ô tô Vinfast sẽ từ khoảng 1-2 tỷ VNĐ. Đây sẽ là rào cản đối với phần đông người Việt nam, bởi  để phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp mà Vingroup từ lâu đã hướng tới. Hệ sinh thái Vingroup gồm bất động sản cao cấp, trường học cao cấp, hệ thống siêu thị, nghỉ dưỡng cao cấp.... của Vingroup đang ngày càng được mở rộng...

Nguồn : http://giaxeoto.vn/gia-xe-vinfast-248.

Trước hết Ô Tô Phú Mẫn xin kính chào quý khách !

Xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng gần xa.

Công Ty Ô tô Phú Mẫn được thành lập từ 2008  là đơn vị chuyên kinh doanh chuyên phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dùng như: Xe cẩu, xe bồn, xe ép rác, xe trộn bê tông, xe ben, xe đông lạnh mang với các thương hiệu như Hino, Hyundai, Suzuki, Isuzu, Howo, Dongfeng, Jac, Veam, Faw, Sơ mirơ - mooc , đầu kéo các loại. Cung cấp phụ tùng xe tải chính hãng, dịch vụ đóng thùng xe tải chuyên nghiệp. Với hệ thống 5 showroom tại các tỉnh thành khu vực phía nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng xe với mẫu mã và kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý.

 

Ngoài ra Ô TÔ PHÚ MẪN còn phát triển thêm một lĩnh vực kinh doanh vận tải để phục vụ khách hàng chu đáo hơn, hỗ trợ khách hàng  được nhiều hơn. Nên Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG ĐẠI PHÁT tham gia vận tải hàng hóa từ Bắc vô Nam, hàng nóng, hàng lạnh, nhận trung chuyển hàng hóa từ Cảng, khu công nghiệp, Khu chế  xuất, Chợ đầu mối …vào trung tâm nội thành các thành phố lớn, Hà Nội, Đà Nẵng, HCM……, hiện tại công ty có hơn mấy chục đầu xe các loại nhưng vẫn không đủ xe đáp ứng cho ngành vận tải.

 

CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG ĐẠI PHÁT được thành lập 2017 với chủ trương phát triển công ty ngày càng lớn mạnh và để hỗ trợ khách hàng mua xe tại Ô Tô Phú Mẫn,  những lúc khách hàng gặp khó khăn về hàng hóa hoặc không có hàng hóa để chạy sẽ được công ty giới thiệu hàng hóa chạy theo thời vụ để giải quyết vấn đề trước mắt có tiền đóng lãi ngân hàng. Nếu như khách hàng có nhu cầu chạy cố định cho Công Ty Vận Tải Trường Đại Phát, Khách hàng sẽ  được ký hợp đồng vận tải chính thức và dài hạn.

 

Hiện tại, CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG ĐẠI PHÁT đã ký rất nhiều hợp đồng liên kết với các tập đoàn Logistics sẵn sàng hỗ trợ và tương tác hàng hóa qua lại.

Bằng chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và các chính sách bán hàng hướng về khách hàng, Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn luôn nâng cao trình độ về tay nghề, đem đến cho người sử dụng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của công ty chúng tôi với phương châm “sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của công ty”, vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng. Ô TÔ PHÚ MẪN hy vọng sẽ có cơ hội được phục vụ và đón tiếp Quý khách hàng.

Rất mong sớm nhận được sự quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng để có thể hợp tác tốt trong tương lai !

TIN TỨC MỚI
VIDEO CLIP
HOTLINE: 0988.941.438