PHUMAN AUTO
Định vị & phù hiệu

XE TẢI VĨNH PHÁT 1T9 THÙNG RỘNG 2 MÉT

Xe tải Isuzu Vĩnh Phát 1T9 hay xe tải Vĩnh Phát 1T9 thùng rộng 2 mét là dòng xe tải được phép di chuyển vào nội thành thành phố với tải trọng cho phép theo quy định của bộ giao thông.
Xem thêm

XE TẢI FAW 7 TẤN THÙNG DÀI 8M

Xe tải Faw 7 tấn thùng dài 8 mét đời 2020 SX20/DPH.MP là dòng xe mới nhất của nhà máy Giải Phóng cho ra mắt người tiêu dùng được nâng cấp mới với nhiều chức năng được cải tiến và hoàn thiện hơn khi đến tay người tiêu dùng.
Xem thêm

XE THU GOM RÁC MINI

Xe chở rác mini hay xe thu gom rác mini được biết đến như một vật cứu cánh cho môi trường càng ngày càng ô nhiễm như hiện nay. Việc thu gom rác thải sinh hoạt trong các khu dân cư trở nên hết sức cần thiết.
Xem thêm

Xe tải 9 tấn thùng dài

Xe tải 9 tấn thùng dài - Xe tải thùng dài 9 tấn là những đang mô tả cho dòng xe đang ăn khách nhất thị trường trong phân khúc dòng xe tải trung " Xe Tải Faw 9 Tấn Thùng Dài 9m7" dùng dể chở phế liệu, pallet...gỗ.
Xem thêm

Xe tải 8 tấn thùng dài

Xe tải thùng dài 8 tấn hay còn gọi là xe tải 8 tấn thùng dài là dòng xe tải trung 8 tấn có kích thước thùng siêu dài 9m7. Xe tải Faw 8 tấn thùng dài 9m7 là xe được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khuyến mãi hấp dẫn: Tặng lệ phí trước...
Xem thêm

QUY ĐỊNH BGTVT LẮP ĐẶT ĐỊNH VỊ & PHÙ HIỆU XE TẢI TRƯỚC 01.07. 2018

Chuyên làm dịch vụ phù hiệu xe tải, phù hiệu xe container, lắp đặt định vị các loại Taris, Adsun, Bình Anh, Bình Minh, Quốc Tế....... Theo Nghị định số 86/2014/NĐ-CP ngày 10 tháng 9 năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh và điều kiện kinh doanh...
Xem thêm
TIN TỨC MỚI
VIDEO CLIP
FANPAGE