CHUYÊN DÙNG PHÚ MẪN
Ô TÔ PHÚ MẪN ĐẠT DANH HIỆU ĐẠI LÝ XUẤT SẮC KHU VỰC MIỀN NAM NĂM 2018

Jac là thương hiệu xe tải đến từ Trung Quốc, nhưng có thể nói đây là một thương hiệu vô cùng chất lượng, với thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Nhà máy Jac luôn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp, thời thượng với nhiều tải trọng khác nhau, giúp cho người sử dụng có thể dể dàng tìm được dòng xe phù hợp. JAC đã khẳng định được vị thế, chất lượng của mình trong lòng khách hàng tiêu dùng. 

 

Mới đây, thương hiệu JAC rất vinh dự khi trở thành 1 trong 10 thương hiệu xe chất lượng nhất tại Việt Nam 2018, nâng tầm thương hiện và dần khẳng định mình trên thị trường. 

 

 

Vào ngày 9/3/2019 vừa qua, nhà máy Jac đã có buổi Hội nghị Jac Việt Nam 2018 ấm cúng với các đại lý, để tổng kết lại hoạt động 1 năm hoạt động đầy đầy sôi nổi. Ô tô Phú Mẫn rất vinh dự được nhà máy Jac trao tặng giải thưởng vô cùng danh giá : " ĐẠI LÝ ĐẠT DOANH SỐ TIÊU THỤ CAO NHẤT KHU VỰC MIỀN NAM NĂM 2018"

Ông Nguyễn Ngọc Cẩn - PT Giám Đốc đại diện Ô Tô Phú Mẫn lên nhận giải thưởng 

Bằng khen được nhà máy Jac trao tặng 

Đây có thể nói là niềm tự hào, là động lực để Ô Tô Phú Mẫn đồng hành cùng nhà máy Jac đem đến cho Quý khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng với giá thành hợp lý. Xem các sản phẩm của JAC tại đây 

 

TIN TỨC MỚI
VIDEO CLIP
FANPAGE